Dagur 6 af 365

Ósköp venjulegur dagur fyrir utan aš mér tókst aš sofa yfir mig ķ annaš skiptiš į nżju įri.  Ętli ég sé ekki bara komin meš unglingaveikina eša žaš aš verša 50tug į žessu įri er svona hrikalega erfitt.  Allavega mętti ašeins of seint ķ vinnu fór heim ręktin boršaši og svo bara latur zófus fram aš hįttatķma :)  Eitt sem truflaši mig ašeins ķ fréttum stöšvar 2 ķ kvöld žegar eldibrandur eša sį sem startaši flugeldasżningunni ķ vesturbęnum sagši aš ķ kvöld vęrum viš aš fagna žvķ aš jólin vęru bśin.  Eflaust fagna žvķ einhverjir en ég stóš alltaf og stend ķ žeirri meiningu aš viš séum aš kvešja jólin.  Lķkt og mašur fagnar sumrinu en ekki vetrinum nema kannski einhverjir.  Ég hef allavega aldrei fagnaš žvķ aš sumariš er bśiš cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband