Dagur 7 af 365

Dagur 7 var ljómandi góður. Eftir góðann nætursvefn vaknaði ég full af orku, byrjaði að vinna smá hér heima og skellti mér svo í ræktina :) Í kvöld var ég svo með geðveikan kjúklingarétt sem Eva Laufey hin eina sanna var með í sjónvarpinu, hvet alla til að prófa hann https://evalaufeykjaran.is/islegar-kjuklinganulur/.  Hrós dagsins fær Ölgerðin fyrir nýja kristalinn með límónu og jarðaberjabragði. Það er ekki nóg með að liturinn á miðanum og tappanum öskri á mann að kaupa sig svo girnilega lítur hann út heldur er hann einnig sá besti af þeim öllum. Vel gert!!! Á morgun er ég að spá í að bregða mér í Kolaportið finnst alltaf ótrúlega gaman að koma þangað skoða, spá og spekulera í dótinu svo ég tali nú ekki um fólkinu :) En nú er ég farin í háttinn og býð góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband