Dagur 4 af 365

Góšann daginn !!! žessi dagur byrjaši heldur betur vel svaf yfir mig og var vakin meš hringingu.  Ég dröslašist į lappir og inn į baš, leit ķ spegilinn og sį lķka žennan fallega bulldog ķ speglinum.  Ég er ekki aš grķnast andlitiš hreinlega lafši nišur į bringu.  Žaš var ekkert hęgt aš gera ķ žessu og mķn von sś aš žetta myndi nś allt lagast įšur en langt liši į daginn, sem var svo raunin.  Ég fór śr vinnu um 11 leitiš og gerši akkurat žaš sem ég hafši heitiš aš gera ekki frį og meš įramótum.  Mįliš er žaš aš ég las einhverja grein um einhverja konu sem įkvaš aš hętta aš blóta öšrum bķlstjórum ķ umferšinni og fyrir vikiš losnaš viš haug af streitu og öšru slķku.  Žannig aš ég ss. blótaši 2 bķlstjórum upphįtt eins og gešsjśklingur ein ķ bķlnum.  En žetta var neyšartilfelli og eginlega brįšnaušsynlegt.  Fyrri bķlstjórinn svķnaši fyrir mig og sį sķšari gat ekki įkvešiš hvar hann ętlaši aš vera į veginum sem gerši mig mjög óttaslegna og hélt ég mig ķ hęfilegri fjarlęgš frį honum.  Žannig aš žaš var algjörlega žörf į žessu mikil žörf.  Žegar heim var komiš įtti ég stund meš ömmustelpunni minni mešan pabbi hennar spriklaši ķ ręktinni svo žegar hann kom heim fór ég og spriklaši.  Held ķ fyrsta sinn af mikilli įnęgju į žessu įri.  Svo kraftmikil og hress eftir ręktina aš ég gat unniš helling hér heima.  Hressandi !!!! Ķ kvöld fórum viš svo fjölskyldan śt aš borša į Hard Rock ķ tilefni 23 įra afmęlis yngsta sonar minn og žar varš kjella sko ekki fyrir vonbrigšumlaughing Ašeins seinni ķ bęliš en til stóš uppgefin eftir višburšarķkann dag.  Góša nótt kęru žiš sem nenniš aš fylgjast meš mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vill nś ekki vera draga skrif žķn ķ efa en ég er nś nokkuš viss um aš žś hafir poppaš žessu blessaša barni śt fyrir 24 įrum sķšan.

P.s. hef ekkert betra viš tķmann minn aš gera en aš tuša į the internet

Mašur sem į konu ķ vel launušu starfi (IP-tala skrįš) 5.1.2017 kl. 00:03

2 Smįmynd: Hugrśn Hrönn Žórisdóttir

Hahahaha er žetta sama konan og labbar ķ vinnuna og fęr frķan hįdegismat :)

En žaš er rétt kleip óvart įr af strįknum sorrry Sindri minn :)

Hugrśn Hrönn Žórisdóttir, 5.1.2017 kl. 20:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband